Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

23:14
Vào những dịp cuối tuần thì các bạn trẻ thường tổ chức các cuộc đi chơi của mình tìm về nơi hoang sơ khám phá thiên nhiên hoang dã và trải nghiệm những cảnh núi non hùng vĩ cùng với những cung đương ngoằn ngòe kéo dài băng qua những cánh đồng rộng lớn với nhiều cảnh tượng hùng vĩ thuộc về nơi này.



những cánh đồng lúa thơm mùi lúa chín và vàng ươn trong ánh nắng sớm mai nhìn xa xa là những dẫy núi trập trùng nhấp nho tạo ra tạo ra những tượng vừa có của tự vừa có những cánh đồng của con người vào đó làm cho nó sinh động và vô cùng đẹp mắt



sau những chốn bình yên dễ thương ở chân núi Dinh bạn có thể se tiếp tục hành trình theo những cung đường uốn lượn hùng vĩ để chinh phục những đỉnh núi, những con đường mạo hiểm để đi đến với đỉnh của ngọn núi Dinh và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã tại nơi này. Để lên tới đỉnh thì các bạn phải đi qua những vách đá lớn phải có giầy và thật là cẩn thận chứ không sẽ là rất nguy hiểm.



Tại đỉnh của ngon núi Dinh bạn có gặp suối tiên nước trong xanh chảy róc rách được bao phủ bởi những rừng cây xanh ngát tại đây bạn có thể tổ chức cấm trại trên những tảng đá lớn dọc con suối để nghĩ ngơi.



Những con nước trong lành chạy trong những vách núi chạy ra nên rất là mát mẽ bạn có thể tắm ở con suối này cho mát mẽ. Nước suối tiên chạy ra từ những vực núi nhỏ tạo ra những con thác nhỏ trong cũng tuyệt vời lắm đó chứ.



Một nhớm bạn tham gia tắm suối tiên trong có vẻ thèm thuồng lắm đó.



Chiều đến thì các bạn có thể tụ tập lại nướng những món thịt, cá mang theo làm một vài lon bia, có thể ở lại qua đêm nơi này để thưởng thức cảnh rùng rợn của khu rừng vào ban đêm cũng là một trải nghiệm thú vị.



Con đường đi lên núi dinh vòng vo tuyệt vời với những cũng đương thơ mọng với những cây xanh sung quanh đường tạo ra nhiều không gian mát mẽ khắp đường đi làm cho nơi này là một điểm rất đáng đến cho những nhóm nhỏ tổ chức các cuộc đi chơi vào cuối tuần. Nó là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời, vừa rẻ mà lại có được những trải nghiệm rừng núi, sông suối, không khí trong lành. Tạo ra một cuộc sống hòa đồng hơn, biết giúp đỡ nhau hơn khi giúp nhau đi qua những tảng đá lớn để chinh phục ngon núi Dinh tại quê hương mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét