Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

00:12
Khách sạn Green Vũng Tàu luôn là một điểm đến vô cùng thích thú đối với nhiều khách du lịch  vì sự tiện nghi vô cùng dịch vụ phòng 24/24 không có ngại gì về thời gian khi nghi ngơi tại khách sạn này. Phòng  chờ hiện đại có các dịch vụ wifi tivi cho khách hàng phải ngồi chờ lâu.




Phòng ngủ hiện đại với các tivi màng hình mỏng hiện đại sắc nết, truyền hình cáp phục vụ cho các bạn các thông tin thời sự đá banh, wifi miễn phí hoàn toàn cho các bạn có thể trùy cập làm việc từ xa. phòng được trang trí khá là hài hòa với những thiết bị hiện đại làm cho sự nhìn của các bạn rất dễ chiệu.  Ngoài ra mỗi phòng còn có phòng khách hiện đại trang trí tranh rất tuyệt bộ salon ngon với một cái bàn có trang trí hoa tươi đẹp.





các căn phòng có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp. có những phòng hướng vườn tạo ra không gian sống hòa với thiên nhiên đẹp tuyệt vời khi đến nơi này. phòng có tủ lạnh phục vụ trái cây và nước cho các bạn có thể ăn uống khi cần.





Phòng tắm và phòng vệ sinh hiện đại khô ráo sạch sẽ vô cùng tạo ra những tiện nghi nhất ngay cả khi tắm và đi vệ sinh.

Các phòng nằm ngay biển bạn mở của sổ ra là các bạn có thẻ nge những tiếng vi vu của gió biển sự mát mẽ của không khí nơi này và những con sống rì rào nhấp nhôp hôn nhẹ vào lòng cát trắng.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét